Sách học phân tích cơ bản: Ngay cả Buffett cũng không hoàn hảo

Sách học phân tích cơ bản: Ngay cả Buffett cũng không hoàn hảo
Sách học phân tích cơ bản: Ngay cả Buffett cũng không hoàn hảo

Để trở thành một nhà đầu tư chứng khoán thành công, bạn phải có kiến thức vững vàng và điểm khởi đầu tốt nhất chính là xem xét và học tập những chiến lược đầu tư của Buffett. Quyển sách này sẽ trình bày những điểm tốt và chưa tốt của những chiến lược ấy, khi nào thì chúng có hiệu quả tối đa, khi nào thì không.

Ngay c Buffett cũng không hoàn ho cũng sẽ giúp bạn hiểu và phân biệt sự khác nhau giữa một cổ phiếu giá trị và một cổ phiếu bị định giá thấp. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn hiểu rõ cách đầu tư của Buffett, bởi đã chỉ ra cho bạn biết khi nào bạn nên hướng danh mục đầu tư về các cổ phiếu giá trị và khi nào nên ưu tiên cho những cổ phiếu tăng trưởng. Bạn còn học được những  chiến lược đầu tư không mang dấu ấn của Buffett và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó như một lợi thế của mình.

Trong những trang sách tiếp theo, bạn sẽ biết rằng không có ai là hoàn hảo – kể cả Warren Buffett. Ngay cả Buffett cũng phạm một số sai lầm. Mà trong chứng khoán, sai lầm có thể gây ra những thiệt hại rất lớn. Tuy nhiên, bạn có thể học hỏi rất nhiều từ những sai lầm của mình. Bằng cách này, bạn có thể đoan chắc mình học hỏi được những điều hữu ích, và bạn sẽ có thêm cơ hội tránh được vết xe đổ khi đứng trước những sai lầm tương tự về sau.

Nhớ Click vào Học chứng khoán / Hợp tác đầu tư

để đăng ký với Mr. Ngọ – SĐT: 096.774.6668

Tải sách ebook PDF ở đâu tốt? Câu trả lời: TẠI ĐÂY

Banner-khoa-hoc7261gif

Học chứng khoán cho người mới bắt đầu, học chứng khoán nâng cao, học phân tích cơ bản, học đầu tư giá trị, học đầu tư tăng trưởng, học phân tích kỹ thuật, ủy thác đầu tư. Hoặc cần tư vấn chứng khoán, hỏi đáp chứng khoán MIỄN PHÍ, mạnh dạn liên hệ nhé!

Nguyễn Hữu Ngọ

Xem thêm:

BANNER-KHOA-HOC-2023-GIF

error: Content is protected !!