Sách Ebook Chết vì chứng khoán PDF (100 Ebook FREE)

Sách Ebook Chết vì chứng khoán PDF (100 Ebook FREE)
Sách Ebook Chết vì chứng khoán PDF (100 Ebook FREE)

Sách chết vì chứng khoán là cuốn sách về cuộc đời và sự nghiệp của nhà đầu tư chứng khoán vĩ đại của thế kỷ 20: Jesse Livermore.

Qua cuốn sách ta sẽ học được rất nhiều bài học chứng khoán bổ ích, bởi nó chắc lọc những kinh nghiệm đầu tư từ những biến cố, thăng trầm trong sự nghiệp của ông.

Jesse Livermore nổi tiếng với kinh nghiệm đầu cơ 40 năm của mình, có thể nói là một cuộc cách mạng về chứng khoán với phương pháp Time Techniques, chiến lược quản lý tiền, mua cao và bán cao hơn…

Chết vì chứng khoán được viết dưới dạng hồi ký rất sống động, khi đọc nó tôi thấy giống như đọc truyện vậy á, nhưng đồng thời chứa đựng những phương pháp đầu tư và lựa chọn cổ phiếu của mang lại cho ông hàng triệu đô la.

Đây là cuốn sách tôi đọc vài lần, khi buồn buồn thì cũng mang ra đọc, vì nó như là bản anh hùng ca giống phim kiếm hiệp của Kim Dung, nhưng nó xảy ra ở đời thực TTCK.

Nhớ Click vào Học chứng khoán / Hợp tác đầu tư

để đăng ký với Mr. Ngọ – SĐT: 096.774.6668

Tải sách:  😛 TẠI ĐÂY 🙂

Nhấp vào Tải thêm sách để tải 100 cuốn sách chứng khoán

Banner-khoa-hoc7261gif

Banner-11-2023-Uy-thac-dau-tu-tu-van-chung-khoan

Muốn học chứng khoán, học phân tích cơ bản, học đầu tư giá trị, học đầu tư tăng trưởng, học phân tích kỹ thuật, ủy thác đầu tư.Hoặc cần tư vấn chứng khoán, hỏi đáp chứng khoán miễn phí, mạnh dạn liên hệ TẠI ĐÂY 😛

Nguyễn Hữu Ngọ

BANNER-KHOA-HOC-2023-GIF

error: Content is protected !!